Quạt Công Nghiệp Asia, Quạt Điện Công Nghiệp, Quạt Công Nghiệp Giá Rẻ Nhất, Bảng Giá Quạt Công Nghiệp

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Quạt Công Nghiệp Asia L24001

Mẫu quạt công nghiệp asia L24001 là mẫu quạt treo tường công nghiệp asia, thường được dùng trong các xưởng sản xuất rộng, quán coffee vườn, không gian có diện tích lớn.

Với những không gian có diện tích hơi lớn như bề rộng khoảng 10 mét và đông người thì chúng ta không thể sử dụng quạt có công suất nhỏ, thường thì không đủ mát, quạt treo công nghiệp asia L24001 như một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quạt công nghiệp asia L24001  có công suất 120W so với quạt công nghiệp thông thường thì quạt asia có công suất nhỏ hơn vì vậy sẽ tiết kiệm điện năng hơn so với những quạt công nghiệp khác.


Quạt treo tường công nghiệp asia L24001 là loại quạt treo tường lớn nhất của asia với chiều dài cánh lên tới 60cm, sử dụng hộp số vơi 3 tốc độ. Lồng quạt được thiết kế chắn chắn bảo về cánh quạt cũng như ngăn ngừa nguy hiểm cho người sử dụng.

Vì tính thực thế cũng như hiệu quả về kinh tế quạt công nghiệp asia được tiêu thụ rất mạnh mẽ, một số cửa hàng không có quạt công nghiệp L24001 để bán cho khách hàng, công ty Phú Danh đã nhập một số lượng lớn quạt L24001 dự trữ từ trước nên Phú Danh luôn có hàng để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Công ty Phú Danh luôn lấy chữ Tín là hàng đầu trong công việc, là sự sống còn của công ty.

Công Ty Phú Danh cam kết bán đúng giá niêm yết, chiết khấu đặc biệt cho cửa hàng điện dân dụng và khách hàng mua quạt với số lượng lớn.

Giao hàng tận nơi, luôn kiểm tra trước khi giao hàng để đảm bảo không giao hàng bị lỗi cho khách hàng.

Xem thêm các mẫu quạt công nghiệp asia tại www.quatdiencongnghiepasia.blogspot.com

2 nhận xét: